NHÂN VIÊN MUA HÀNG

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ UMC VIỆT NAM
31/05/2025
21 ngày
Thông tin chung
Mô tả công việc

1.Mô tả công việc 

* Hiểu biết về nghiệp vụ mua hàng. Có khả năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo.
* Sử dụng SAP để nhập và quản lý dữ liệu mua hàng, từ đó phát hành PO/ FC (sẽ được đào tạo chi tiết nếu trúng tuyển).
* Theo dõi giao hàng, nhận hàng từ kho chủ từ Hồng Kông.
* Làm thanh toán, báo cáo, kiểm soát nhà cung cấp và chuỗi cung ứng linh kiện.
* Nhận báo giá, phát hành PO, theo dõi giao hàng, thanh toán và các vấn đề khác với Nhà cung cấp.
* Hợp tác với bộ phận liên quan để kiểm soát giao hàng, phần thiếu linh kiện, tồn kho, …
* Làm việc theo nhóm: sắp xếp để quản lý và cải thiện công việc theo sự chỉ dẫn của Leader.

2. Yêu cầu

* Nam hoặc Nữ, tốt nghiệp Đại Học
* Giao tiếp tốt tiếng Anh.
* Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm làm về lĩnh vực mua hàng.

Thông tin đơn vị tuyển dụng
Ảnh đại diện
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ UMC VIỆT NAM

Địa chỉ : Khu công nghiệp Tân Trường – Cẩm Giàng – Hải Dương

  • 50-100 nhân viên
  • 0123456789
  • demo@gmail.com
Vị trí cùng đơn vị
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ UMC VIỆT NAM
  • Toàn thời gian
31/05/2025
21 ngày
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ UMC VIỆT NAM
31/05/2025
21 ngày
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ UMC VIỆT NAM
  • Theo thỏa thuận
  • Trực tiếp
31/05/2025
21 ngày
Có thể bạn quan tâm
Translate »
Thông tin ứng tuyển
x

    Ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin